0933316467 Chat ZALO

Khách Hàng

Khách Hàng của Dihona

Công ty CP quản lý giáo dục và đầu tư EMG - Giáo dục và chất lượng

Công ty CP quản lý giáo dục và đầu tư EMG có trụ sở tại 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, là một đối tác uy tín chất lượng trong lĩnh vực giáodục

Công ty TNHH Intertek Việt Nam - Nơi đánh giá tiêu chuẩn của chất lượng sản phẩm

Nổi tiếng là nhà cung cấp bảo đảm chất lượng cho các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Mạng lưới của hệ thống công ty TNHH Intertek có mặt tại hơn 100 quốc gia.

NetMarks Việt Nam - Công ty có tầm nhìn quốc tế

Công ty TNHH NetMarks Việt Nam là một công ty có tiêu chí hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, do đó tác phong làm việc của đội ngũ công ty cũng mang phong cách rất chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Nền Móng Keller - Khách hàng chuyên nghiệp và chắc chắn

Là một công ty thuộc lĩnh vực xây dựng. Bên cạnh xây dựng thương hiệu có tầm quốc tế của mình, Keller còn xây dựng một vị trí đẹp trong lòng của các đối tác vững chắc

Taikisha Việt Nam – Tri ân đối tác, khách hàng bằng những món quà ý nghĩa

14 năm hoạt động ở Việt Nam, cách mà Taikisha phát triển thương hiệu chính là duy trì mối quan hệ với đối tác; một trong những cách đó chính là phong cách tặng quà.

Món quà ý nghĩa cho đối tác góp phần nâng cao sự phát triển của Jabil Việt Nam

Một công ty muốn vững mạnh đều nhờ một phần không nhỏ trong việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.

BASF Việt Nam – Tạo mối quan hệ gắn kết vì tương lai bền vững nhờ món quà ý nghĩa

BASF Việt Nam là công ty lớn với phương châm tạo mối quan hệ gắn kết vì tương lai bền vững. Chính vì vậy, văn hóa tặng quà thắt chặt quan hệ hữu nghị với đối tác

Bạn muốn thắt chặt tình hữu nghị với đối tác – Hãy như Castech Việt Nam chọn quà thay lời muốn nói

Đối với những doanh nghiệp việc tạo dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác là việc không thể thiếu và Castech Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu như CT bằng quà tặng Dihona

Mỗi người đều có một nhu cầu khác nhau, vì thế để tìm được một món quà đáp ứng được hầu hết đối tượng và làm hài lòng họ là điều không hề đơn giản.

ESCC lựa chọn món quà nào để thay lời muốn nói?

Tìm mua một món quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa là điều không hề đơn giản. Vì thế, ESCC đã tỉ mỉ chọn lựa được một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho đối tác của mình

Xây dựng tình hữu nghị bền vững như Lasta với món quà tri ân

Đối với các doanh nghiệp, công ty thì việc xây dựng tình hữu nghị là cách giúp họ có được mối quan hệ bền vững để phát triển dễ dàng hơn.

Lotte Vina International – Xây dựng thiện chí với đối tác nhờ hạt điều Dihona

Muốn làm việc lâu dài, hợp tác vui vẻ thì việc xây dựng thiện cảm với đối tác là việc khá quan trọng. Đó chính là lý do mà Lotte Vina International chọn hạt điều Dihona

Trần Huy kết nối đối tác thành công với quà tặng hạt điều Dihona

Là một trong những đơn vị thi công tại Hồ Chí Minh, Trần Huy đã xây dựng được khá nhiều công trình từ lúc thành lập và trở thành đơn vị uy tín trên thị trường.

Chiến lược duy trì mối quan hệ khách hàng với quà tặng của Sunny World

Tặng một món quà cho khách hàng, đối tác để duy trì mối quan hệ và tăng thiện chí là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sử dụng.

POSCO Việt Nam – Xây dựng niềm tin với đối tác qua hạt điều Dihona

Posco Việt Nam là một trong những công ty lớn với lượng đối tác, khách hàng trong và ngoài nước nhiều vô số. Để xây dựng niềm tin, thắt chặt sự hữu nghị thì Posco

Coteccons Việt Nam – Thắt chặt tình hữu nghị đối tác Nhật với món quà trao tay

Coteccons Việt Nam biết được sức mạnh của việc xây dựng niềm tin, tình đoàn kết của các đối tác rất quan trọng với sự phát triển của doanh nghiệp vì vậy công ty
Khách Hàng


Chia sẻ:
Lượt xem: 13136     Ngày đăng: 02/02/2020